Er í skólanum

Hæmm. Nú er ég í skólanum í tölvutíma og þessvegna get ég bloggað. Ég er að hlusta á mjög skemmtilegt lag (japanskt bull) og er bara að hlakka til að komast í helgarfrí. Það er samt ekki einu sinni komið hádegi svo það er nóg eftir af deginum þar á meðal eitt skemmtiegt reyndar, það er valiðSmile . Svo fer ég í sund sem er líka fínt í enda dagsins.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

Þetta var nú ekki svona þegar ég var í skóla, og ekki eru nema örfáir áratugir síðan þá.... dúllast í tölvunni og hlusta á framandi tónlist og bara að fíla sig. Nei, væni minn, við máttum sko þræla og púla og vinn......

Annars tek ég þvi þannig að þú sért betri í hnénu þar sem þú kemst í sund. Það var nú aldeilis flábælt.

arnar valgeirsson, 13.4.2007 kl. 17:57

2 identicon

SÆLLlitli,  varð að kvitta , svo einhver annar en pabbi þinn gerði það bara,

 ert vonandi bara sprækur og góður ihnénu,, svo þú getir farið að sparka i strakana aftur,,        kv,  Viddi frændi

Vidar (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Atli Arnarsson
Atli Arnarsson
Ég er 11 ára piltur sem býr í Reykjavík.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband