Borat

Ég horfði á Borat seint í gærkvöldi og fannst hún nokkuð góð. Með myndinni át ég vínber en ekkert nammi eða svoleiðis enda að koma páskar og þá fær maður aldeilis of mikið af nammiShocking .Fyrir þá sem ekki hafa séð myndina Borat er hún um fréttamanninn Borat sem fer frá Kasakstan til Ameríku til að gera heimildamynd um lífið í Ameríku en sá leiðangur breytist svo í að finna Pamelu Anderson og giftast henni. Báðfyndin mynd hér á ferð sem enginn ætti að láta fram hjá sér faraSmile !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð mynd, já!

Jökull Logi Arnarsson (IP-tala skráð) 6.4.2007 kl. 21:35

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Vantar ekkert upp á skemmtilegheitin hjá Borat, frænda okkar. Ég og Haukur, frændi þinn á Akureyri, gubbuðum næstum því af hlátri (og ógeði) meðan við góndum á þessa snilld/þetta ógeð. Ég hinsvegar skil vel þá sem eru fúlir út í hann, það eru þeir sem léku í myndinni, en líta út fyrir að hafa ekki verið að leika, t.d. strákarnir í rútunni (þeir sem vildu leyfa þrælahald) og karlinn  í Ródeóinu.

Bið að heilsa og þambiði þara.

Ingvar Valgeirsson, 6.4.2007 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Atli Arnarsson
Atli Arnarsson
Ég er 11 ára piltur sem býr í Reykjavík.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 187

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband