Páskafríið...

Jibbííííí! Ég er kominn í páskafrí sem er snilld. Er reyndar ekki á fyrsta degi þess því það byrjaði föstudaginn 30. mars þegar ég gekk úr skólanum og beint heim, þannig að ég er búinn að gera ýmislegt í páskafríinu sem hefur verið mjög gaman. T.d. hefur Gísli vinur minn gist hjá mér og við gerðum ýmislegt skemmtilegt þá. Svo daginn eftir fórum við Gísli saman í sund í Breiðholtslaugina í svona 3 klst. Daginn eftir það fór ég með Eyþóri og Gísla á skauta sem var snilld. Þar hittum við Daníel og Val vini okkar. Ég náði nú ekki að plata neinn neitt vel á 1. apríl en ég lék við Gísla og keppti í fótbolta með fram á fyrsta leiknum á Reykjavíkur mótinu hjá mér. Þetta er bara búið að vera skemmtilegt það sem sem búið er af páskafríinu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

Páskafrí eru ekkert annað en snilld. Maður breytist í rúsinu ef maður er í sundi í 3 tíma. Mundu það næst. Það er ekkert verið að tala um úrslitin í leiknum, ha...

Annars er þetta flott síða, nema auðvitað þetta undarlega merki efst á síðunni og ég hvet þig til að skipta.

arnar valgeirsson, 4.4.2007 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Atli Arnarsson
Atli Arnarsson
Ég er 11 ára piltur sem býr í Reykjavík.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 235

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband